nên chạy seo hay adword

Nhiều người vẫn thắc mắc,tranh cãi nhau mỗi người một ý về vấn đề chạy quảng cáo trước hay chạy seo trước. Nếu bàn về độ hiệu quả của việc vừa seo vừa adwords thì đó là phương án tốt nhất. Nhưng nếu bạn không có đủ nguồn lực và thời gian thì hãy chạy quảng cáo google trước khi đầu tư seo
Đây là vài lý do về việc chạy Adwords trước Seo
Phán Quan chuyên tư vấn hỗ trợ quảng cáo google adword, cộng tác viên seo google, thiết kế website ,....

1. kéo lượng tương tác
khi trang web của bạn chưa ở top 1 google thì số người có thể thấy và click vào trang web của bạn sẽ rất ít. Việc khách hàng thấy mẫu sản phẩm quảng cáo của bạn rồi click vào sẽ giúp trang web của bạn tăng lượng truy cập, có tỉ lệ thoát, thời gian làm việc của 1 phiên,..
2. Đỡ bị soi từ google
trang web mới, thường nội dung sẽ bị trùng lặp. Và google sẽ kiểm tra nghiêm ngặt hơn những trang web này, nếu thấy bài viết copy một cách lộ liễu, google có thể đánh dấu trang web đó là spam. Thay vào đó, việc quảng cáo để lên top sẽ giúp bạn cải thiện doanh thu, đồng thời hỗ trợ SEO và nâng cao chất lượng website.

Để dễ dàng bạn có thể kiếm các công ty về quảng cáo google adword để tư vấn
3. " Có tiền là mọi chuyện khác liền"
Giả sử 1 bài viết chuẩn SEO bạn thuê mất 50-70k, chất hơn không nói (sinh viên 25-30k), viết xong lại mất thời gian để Google Index, đi share bài,.. cho nó lên trang đầu cũng mất kha khá thời gian, trong khi với 30k/ngày, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo Tìm kiếm, quảng cáo Facebook và cho ra ít nhất là 1-2 đơn hàng.
trước đây khi mình làm cộng tác viên seo google, sếp luôn hỏi "có hiệu quả không?", "nhanh lên google không?" "anh cần gấp lăm". Vậy nên khi bạn chạy adword nó sẽ lên hiện quảng cáo đầu trang ngay
4. Adwords hỗ trợ SEO
Thứ 1, với quảng cáo Adwords và công cụ Keyword Planner, bạn dễ dàng thêm từ khoá liên quan bên cạnh các từ khoá chính tùy ý. Bạn sẽ biết được từ khoá nào tốt hay không tốt, tối ưu hay không tối ưu. Từ đó điều chỉnh từ khoá cho bài SEO của mình dễ hơn. Trong khi với bài viết, từ khoá chỉ nên chứa từ 3-5% độ dài bài viết, và bạn cũng không thể nhồi quá nhiều từ khoá vào, sẽ làm mất tính tự nhiên của bài.

Thứ 2, với quảng cáo Google, viết thật nhiều các mẫu quảng cáo khác nhau sẽ giúp ta  xem khách hàng thích với kiểu content nào, từ đó định hình lại cho SEO theo content hợp lý. Bạn vẫn hoàn toàn viết nhiều bài SEO cho 1 từ khoá, nhưng nghĩ xem: SEO 1 bài đã khó, SEO nhiều bài còn khó khó khăn thế nào?

Thứ 3, hành vi tìm kiếm của khách hàng cũng rất khác nhau. Giả sử khi tìm kiếm các công ty Seo marketing online , người sẽ tìm kiếm: "seo online", người thì "seo google online", "công ty seo google",... Bạn không thể chắc chắn để viết được. Nhưng với 3 loại từ khoá đối sánh trong quảng cáo, bạn sẽ biết khách hàng tìm kiếm từ khoá nào để thấy quảng cáo của bạn, từ đó thay đổi rất dễ dàng.
seo google online

Comments

Popular Posts